Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tel: (027) 2387 4213

Sơ đồ đường đi

Thống kê truy cập

998524
Hôm nay
Tổng cộng
823
998524

Thứ năm, 19 Tháng 1 2023

Đảng bộ BVĐKKV Cần Giuộc trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng đợt 03/02/2023

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 302

Đảng bộ BVĐKKV Cần Giuộc trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng đợt 03/02/2023.

Ngày 16/01/2023, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho BSCKI Phạm Văn Tựu – Phó bí thư chi bộ Lâm sàng.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thanh Thúy- Phó bí thư đảng ủy, đồng chí Ngô Thanh Sơn- Giám đốc bệnh viện, các đồng chí UVBCH đảng bộ, Ban chi ủy các Chi bộ và đại diện Ban chấp hành công đoàn và Đoàn thanh niên bệnh viện.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thanh Thúy- Phó bí thư đảng ủy đã công bố Quyết định của Tỉnh ủy Long An và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho BSCKI Phạm Văn Tựu – Phó bí thư chi bộ Lâm sàng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thanh Thúy- Phó bí thư đảng ủychúc mừng và bày tỏ lời cảm ơn đối với những công lao, đóng góp của đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Đảng bộ Bệnh viện, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh, đây cũng là niềm vinh dự, niềm vui chung của Chi bộ nơi đồng chí Phạm Văn Tựu sinh hoạt và của toàn đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy đề nghị, trong thời gian tới, các đồng chí cần tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, không ngừng cống hiến cho sự phát triển của Đảng, của đất nước nói chung, của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc nói riêng.

Phát biểu cảm xúc tại buổi Lễ, BSCKI Phạm Văn Tựu – Phó bí thư chi bộ Lâm sàng

bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng. Đồng chí cũng xúc động hồi tưởng quá trình qua 30 năm được học tập, trưởng thành, được Đảng rèn luyện cho đến ngày hôm nay. Thay mặt cho đảng viên nhận Huy hiệu, đồng chí hứa sẽ luôn tiếp tục phấn đấu, không ngừng rèn luyện, nỗ lực trong công tác chuyên môn, là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo.

Thanh Thúy

Hình ảnh buổi lễ trao tặng huy hiện đảng

Trao Tang Huy Hieu 30 nam tuoi Dang 1

 

 

Trao Tang Huy Hieu 30 nam tuoi Dang 2

 

Joomla Templates - by Joomlage.com